Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Làm đẹp da nhờn với dầu oliu

Làm đẹp da nhờn với dầu oliu chính là cách làm đẹp da tự nhiên an hiệu quả và vô cùng dễ làm có thể thực hiện ngay tại nhà.

Da nhờn cũng mang lại kha khá vấn đề cho các chị em với đặc tính dễ bám bẩn, nhiều bã nhờn, thường gặp các vấn đề về mụn và lỗ chân lông to. Nhưng tất cả những vấn đề trên đều sẽ được giải quyết triệt để bằng dầu oliu đấy các bạn ạ. 


Công dụng làm đẹp da nhờn với dầu oliu

Dầu ô liu là một chất giữ ẩm tự nhiên giúp làm sạch vi khuẩn, giảm viêm, với có nhiều đặc tính hay ho và độc đáo giúp nó trở thành một nguyên liệu chăm sóc lý tưởng cho da nhờn.

  • Dầu ôliu là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời. Nó giữ tốt độ ẩm trong da, làm dịu các tuyến bã nhờn của bạn và hạn chế quá trình sản xuất dầu.
  • Dầu ôliu giàu chất chống oxy hoá. Những chất chống oxy hoá giúp phục hồi và giữ cho da khỏe mạnh, ngăn ngừa các tổn thương trên da.
  • Dầu oliu có đặc tính kháng khuẩn mạnh chống lại mụn trứng cá, một vấn đề thường gặp với da nhờn.
  • Nó không gây dị ứng và do đó sẽ không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông của bạn. Thay vào đó, nó sẽ giúp làm sạch các vi khuẩn, bã nhờn thừa, da chết nhanh chóng và hiệu quả.

Từ những công dụng trên đây, không quá khó hiểu khi dầu oliu được nhiều chị em yêu thích và tin dùng để chăm sóc và dưỡng da, đặc biệt là những ai thuộc da nhờn. Cùng tham khảo 3 phương pháp làm đẹp da nhờn tự nhiên với dầu oliu cực phổ biến, đơn giản và dễ thực hiện, giúp chị em dưỡng da hiệu quả, thêm trẻ trung, căng tràn sức sống nhé. 

Làm đẹp da nhờn với dầu oliu nguyên chất

Trước tiên hãy đảm bảo rằng, dầu oliu bạn dùng để dưỡng da là dầu oliu nguyên chất, vì những loại dầu oliu dùng để nấu ăn luôn chứa các hỗn hợp dầu khác gây dị ứng và không có nhiều tác dụng hữu ích cho da. Lựa chọn loại dầu oliu nguyên chất giữ lạnh sẽ là lựa chọn chăm sóc da nhờn đẹp tự nhiên tốt nhất dành cho bạn.

Phương pháp làm đẹp da nhờn với dầu oliu nguyên chất tác dụng không ngờ

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là mỗi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, lau khô bằng khăn, thoa và mát xa dầu oliu trên mặt từ 2-3 phút, để qua đêm, hôm sau rửa sạch bằng nước ấm, hãy đảm bảo rằng rửa sạch dầu nếu không bạn sẽ bị sạm da nhiều hơn khi đi ra ngoài trời nắng. Thực hiện hàng ngày để dưỡng ẩm, làm sạch và giảm mụn trứng cá, kiểm soát lượng dầu tiết trên da hiệu quả.

Cách làm đẹp da nhờn với dầu oliu và mật ong

Mật ong cũng là một chất dưỡng ẩm tốt, kết hợp với dầu oliu sẽ giúp dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong, căng mịn và làm sạch da nhanh chóng.

Mẹo làm đẹp da nhờn với dầu oliu và mật ong cho da căng mịn hấp dẫn

Các bạn pha 1 thìa dầu oliu với 1 thìa mật ong, có thể thêm vài giọt nước cốt chanh, được hỗn hợp đồng nhất, đặt vào một bát nước ấm để làm nóng hỗn hợp tự nhiên, sau đó thoa lên da, mát xa nhẹ nhàng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, rồi rửa lại bằng nước mát. Duy trì thực hiện 1-2 lần/tuần.

Bí quyết làm đẹp da nhờn với dầu oliu và nước cốt chanh

Chanh có chứa axit L-ascorbic có đặc tính làm se lỗ chân lông và kiểm soát dầu, cũng giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các tổn thương da kết hợp cùng dầu oliu thành công thức chăm sóc da nhờn đẹp tự nhiên.

Làm đẹp da nhờn với dầu oliu và chanh cực nhiều tác dụng tốt cho da

Các bạn đơn giản là trộn dầu oliu và nước cốt dchanh theo tỉ lệ 2:1, xoa và mát xa da theo hình tròn 4-5 phút, để yên từ 5-7 phút, rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện hàng ngày để dưỡng, làm đẹp da nhờn với dầu oliu cho kết quả nhanh chóng.

Không còn tình trạng dầu tiết quá nhiều trên da, việc làm đẹp da nhờn với dầu oliu sẽ giúp da khỏe mạnh luôn sạch sẽ và căng mịn đầy yêu thích cho các chị em. Các chị em, nhất là những ai da nhờn hãy thực hiện làm đẹp bằng dầu oliu ngay từ lúc này thôi, đừng chần chờ gì thêm nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét