Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Sữa Abbott similac bị nhiễm độc, nhiễm khuẩn có đúng như thế không?

Xuất hiện nhiều thông tin cho rằng sữa bột dinh dưỡng Abbott similac bị nhiễm độc, nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt là các bậc cha mẹ.

Chủ đề: Sữa similac có bị nhiễm độc - nhiễm khuẩn không

Nơi sản xuất sữa Abbott similac như thế nào?

Nhiều người tiêu dùng hoang mang, lo sợ khi nghe được thông tin sữa similac bị nhiễm độc, nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngày từ khi thông tin lan truyền các bậc cha mẹ ngay lập tức ngừng sử dụng sản phẩm và chờ đợi câu trả lời của nhà sản xuất.

Trung tâm Nghiên cứu - Phát triển khoa học dinh dưỡng của Abbott tại Singapore

Được sản xuất với những công nghệ hiện đại nhất sữa Abbott similac sản xuất tại Trung tâm Nghiên cứu - Phát triển khoa học dinh dưỡng của Abbott tại Singapore

Trên toàn cầu, Abbott có đến 14 cơ sở sản xuất sản phẩm dinh dưỡng, trong đó ở mỗi nhà máy quy trình từ nguyên liệu thành phần cho đến đóng gói đều được nhân viên cam kết đảm bảo sự an toàn và chất lượng cao. Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng của Abbott khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore là trung tâm nghiên cứu có cơ sở vật chất lớn nhất châu Á, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5.2010. Đây cũng là trung tâm lớn thứ hai của Abbott toàn cầu, chỉ đứng sau Mỹ.

Bộ quốc tế khẳng định sữa Abbott similac không bị nhiễm độc, nhiễm khuẩn 


Đứng trước những thông tin chưa rõ về sản phẩm của mình. Đầu tháng 8 để làm rõ sự thật công ty Abbott quyết định thu hồi 11 lô sản phẩm đang bán trên thị trường nhầm cung cấp cho quá trình xét nghiệm của bộ an toàn thực phẩm quốc tế .


Bộ quốc tế khẳng định sữa Abbott similac không bị nhiễm độc, nhiễm khuẩn 
Sau nhiều khâu kiểm duyệt và kiểm tra kĩ lưỡng tại các phòng thí nghiệm. Tổng cộng có 195 cuộc xét nghiệm được tiến hành trên dòng sản phẩm Similac GainPlus Eye-Q số 3, dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và các sản phẩm khác có liên quan. Bộ an toàn thực phẩm quốc tế khẳng định sữa Abbott similac không bị nhiễm độc, nhiễm khuẩn hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người tiê dùng.

Nhờ có cuộc xét nghiệm của Bộ quốc tế mà sữa Abbott similac đã được xác minh chắc chắn và làm cho người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng. giờ đây các bà mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm cho bé yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét