Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Lời chúc 20/10 cho người yêu hay nhất đống đỗ trái tim nàng

Ngày 20/10 sắp đến rồi cần chuẩn bị gì nào? Các bạn nam à đây là một dịp rất tốt để tỏ tình với các tình yêu đấy nhé, hãy nắm bắt cơ hội nha. Gợi ý cho các bạn một số lời chúc ngày 20/10 cho người yêu hay nhất để lấy lòng các nàng nha.

Thông tin thêm: Những lời chúc hay nhất ngày 20/10 cho người yêu
– Em có biết anh có thể sống thiếu mọi thứ nhưng không bao giờ có thể sống thiếu em. Em là một nữ thần trong lòng anh. Là chỗ dựa là động lực để anh vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Hôm nay nhân ngày 20/10 chúc e luôn trẻ và đẹp luôn luôn hạnh phúc và vui vẻ nhé tình yêu của anh.

– Nếu như những nụ hôn là những giọt nước thì anh sẽ trao cho em một biển cả. Nếu những chiếc lá trên cành là những nuông chuồng anh nguyện sẽ trao cho em cả rừng cây. Tình yêu của anh à hôm nay ngày 20/10 anh chúc e có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc mãi mãi bên anh nhé em.

– Đố ai có thể đếm được nhịp đập con tim. Đố ai có thể đếm được sao đêm trên trời. Em có biết không những thứ đó vốn đã rất khó đếm rồi. Nhưng tình yêu mà a trao về em nó còn gấp vạn lần như thế. Ngày 20/10 anh chúc cô chủ bé nhỏ của anh được mãi mãi hạnh phục, luôn xinh đẹp nhé. Yêu em nhiều.hãy dành tặng cho người yêu những lời chúc yêu thương nhất

– Trên trời thì có thần linh ngự trị. Dưới nước thì có thần sông ngự trị. Đố em biết được trái tim anh thì ai đang ngự trị, đó chính là em đó người yêu bé nhỏ của anh. Ngày 20/10 anh gửi đến em một món quà nhỏ, kèm theo lời chúc đầy thân thương được gói bằng chính sự chân thành và đính lên chính chiếc nơ tình yêu trong trái tim anh. Chúc em người anh yêu thương nhất sẽ luôn vui tươi hạnh phúc nhé.

– Có lẻ trên đời này anh là người may mắn nhất, giữa hàng tỷ người anh tìm thấy được em. Em là cả cuộc đời của anh, là cả một bầu trời hạnh phúc với anh. Chúc em có một ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc nhé cô gái bẻ nhỏ của lòng anh.

– Ngày 20/10 là một ngày thật đặc biệt dành cho những người phụ nữ. Đối với anh em và mẹ là 2 người phụ nữ tuyệt vời nhất trên cõi đời này. Chúc em có một ngày lễ 20/10 thật là nhiều niềm vui và hạnh phúc bên người thân yêu nhé.

– Em này em có biết hôm nay là ngày gì không. Hi anh hỏi thừa nhỉ, nhưng hôm nay không phải chỉ là một ngày 20/10 bình thường. Mà đó chính là ngày a trao em chiếc chìa khóa duy nhất vào trái tim anh. Anh chúc em có một ngày lễ 20/10 thật vui và hạnh phúc em nhé cô chủ bé nhỏ của lòng anh. Mãi mãi yêu em!



– Nếu như những con thuyền có biển để mà tha hồ vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn. Thì phải nói một điều là anh là người cực kì may mắn vì có được em đấy thiên thần của anh. Chúc em ngày 20/10 thật vui tươi. Mãi mãi xinh đẹp mãi mãi hạnh phúc nhé em yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét