Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Sữa nào phù hợp cho bé từ 0-12 tháng tuổi hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều bà mẹ quan tâm đến những loại sữa phù hợp với nhu cầu của bé, đặc biệt là những loại sữa phù hợp với lứa tuổi của bé. Chính vì thế, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những loại sữa phù hợp cho bé từ 0-12 tháng tuổi nhé.

Thông tin liên quan: https://goo.gl/g3zAfB

Meiji là thương hiệu sữa cho trẻ sơ sinh được công nhận số 1 Nhật Bản. Sữa Meiji có hai dòng sản phẩm chính là Meiji số 0 (dành cho bé từ 0-1 tuổi) và Meiji số 9 (cho bé từ 1 đến 3 tuổi). Hiện nay trên thị trường phổ biến các sản phẩm sữa Meiji xách tay từ Nhật Bản và các sản phẩm được nhập khẩu bởi các nhà phân phối lớn. Là một dòng sữa rất được ưa chuộng nên mua sữa Meiji bạn phải cẩn thận nếu không thì rất dễ mua dính sữa giả.

Meiji được đánh giá chung là có vị nhạt, không béo và rất giống sữa mẹ. Đây là lựa chọn phổ biến của các chị em cho những bé đang bắt đầu chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức. Ngoài các dưỡng chất thiết yếu, Meiji có bổ sung DHA, axít - linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) và nhiều dưỡng chất khác với hàm lượng cân bằng giúp tăng trưởng trí não và phát triển võng mạc mắt cho trẻ.
Các sản phẩm sữa Meiji
Các sản phẩm sữa Meiji
XEM GIÁ TẠI ĐÂY
Nếu mẹ nào không đặt quá cao việc tăng cân mà chủ yếu tập trung vào phát triển chiều cao, tăng cân đều và phát triển toàn diện thì Meiji là lựa chọn sáng suốt. Bên cạnh dòng sữa bột truyền thống, sữa Meiji còn sản xuất ra dòng sản phẩm mới là sữa cô đặc dạng viên. Mục đich tạo sự tiện lợi tối ưu, tránh lãng phí, thì sữa dạng thanh của meiji đúng là sựa lựa chọn hoàn hảo.
Similac là một sản phẩm của Abbott - Hoa Kỳ. Đây là hãng sữa hàng đầu thế giới hiện nay. Abbott hiện đang có hơn 100 nhà máy và phân phối hơn trên 130 quốc gia. Sữa Similac có hàng chục sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng, trẻ từ 1-3 tuổi, từ 3-6 tuổi với các công thức phát triển tối ưu cho bé.
Similac ở Việt Nam có 4 dòng sản phẩm là sữa bột Similac Neosue - công thức sữa được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ bị sinh non thiếu tháng; Sữa Similac Total Comport - công thức thiết kế dành cho bé có vấn đề về tiêu hóa; Similac Newborn Eye-Q dành là dòng sữa phổ thông; Và cuối cùng là dòng Similac® Isomil - dòng sữa cho những bé nhạy cảm không dung nạp đường lactose, dị ứng dạm sữa bò, bệnh rối loạn chuyển hóa galactose, tiêu chảy.
Các loại sữa Similac cho trẻ nhỏ
Các loại sữa Similac cho trẻ nhỏ
XEM THÊM TẠI ĐÂY

Là các dòng sản phẩm sữa của Abbott, Similac có giá cao hơn các sản phẩm sữa nội nhưng có một điều chắc chắn là bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hiện nay, bên cạnh Meiji thì sữa Similac là lựa chọn hàng đầu của các chị em. Sữa Abbott hiện nay cũng là các sản phẩm sữa bị làm giả rất nhiều (do giá bán cao). Thế nên khi mua sữa bạn cần cân nhắc chọn mua ở những địa chỉ uy tín.
Loại sữa cho trẻ sơ sinh tiếp theo tiếp tục là một dòng sữa thương hiệu ngoại. Friso là thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan. Friso có nhiều dòng sản phẩm sữa đáp ứng đa dạng các nhu cầu của trẻ. Nếu so với Meiji thì các dòng sữa của Friso được chia ra nhiều giai đoạn hơn. Như ở trẻ sơ sinh thì Friso có dòng sữa Frisolac số 1; Từ 6-12 tháng tuổi dùng loại Frisolac số 2; Giai đoạn từ 1-2 tuổi; Giai đoạn 2-4 tuổi và trên 4 tuổi.
Sữa Frisolac Gold số 1 - cho bé từ 0-6 tháng
Sữa Frisolac Gold số 1 - cho bé từ 0-6 tháng
XEM TẠI ĐÂY
Ngoài các dòng sản phẩm cho bé thì Friso cũng có dòng sữa Frisomum với đa dạng các loại hương vị dành cho các chị em mang thai. Các sản phẩm sữa này sẽ giúp các mẹ bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp bé phát triển tốt ngay từ giai đoạn những tháng đầu đời trong bụng mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét