Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Những mẫu tóc undercut cho các anh chàng mặt vuông

Kiểu tóc nam undercut đẹp cho khuôn mặt vuông thêm mạnh mẽ cá tính này chính là những mẫu tóc giúp bạn trai mặt vuông trở nên sáng sủa quyến rũ hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Cùng tham khảo qua một vài mẫu tóc đang hot trong năm 2018 bên dưới đây nhé.

Chủ đề mẫu tóc hot năm 2018: https://goo.gl/H2mTqt

1. Kiểu tóc nam mái dài đẹp

Gương mặt vuông góc cạnh sẽ rất phù hợp với kiểu tóc này, vì nó giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt của phái mạnh. Tuy nhiên, một điểm lưu ý là kiểu tóc này thường khiến cho các chàng trai trở nên có phần hơi lạnh lùng, làm người khác có cảm giác khó gần. Vì thế rất phù hợp với những bộ đồ mang hơi hướng cổ điển, lịch lãm kiểu Anh. Hoặc thậm chí, có thể F5 lại diện mạo nơi công sở của mình với kiểu tóc này. Lạnh lùng, chuyên nghiệp chẳng phải rất hợp với phong thái nơi công sở đó sao?




2. Kiểu tóc nam xoăn ngắn đẹp
Đây là kiểu tóc rất phù hợp với khuôn mặt vuông bởi tóc xoăn ngắn hiện đại mang lại vẻ bồng bềnh và đầy lãng mạn cho bất cứ anh chàng nào. Những lọn xoăn được uốn nhẹ, tạo nên đồ phồng vừa vặn, đủ để tạo nên một cái nhìn lịch lãm và trẻ trung, nhưng vẫn mang đến vẻ sành điệu, phù hợp với gương mặt góc cạnh.





3. Kiểu tóc nam undercut đẹp
Tương tự như tóc chuốt, Undercut cũng là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông của nam giới. Đặc trưng của kiểu tóc này là cạo ở hai bên nhưng tóc mái phía trước và phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài.



4. Kiểu tóc chuốt nam đẹp
Tóc chuốt (Slicked back) là kiểu tóc được các quý ông ưa chuộng vì sự giản tiện cũng như phong thái lịch lãm mà nó mang lại. Kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt hình oval, vuông và tròn. Tóc có độ dày trung bình sẽ tạo kiểu tốt hơn.



Trên đây chính là một số mẫu tóc hot đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chúc các bạn sẽ tìm ra cho mình một mẫu tóc thích hợp nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét