Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

‘Mr Cần Trô’ đang gây sốt cộng đồng mạng là ai?

Xuất hiện trong phim Ngày ấy mình đã yêu với những phân cảnh hài hước, Mr Cần Trô (Xuân Nghị) nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Hotgirl bình luận World Cup: 'Khán giả rất lạ, khi đúng sẽ không được để ý, nhưng lỡ lời thì bị chỉ trích'


Những ngày gần đây, "Mr Cần Trô" (Xuân Nghị) - anh chàng cảnh sát giao thông (CSGT) trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêuđang là người khiến cộng đồng mạng xôn xao. Với vẻ ngoài dễ thương, giọng thoại ngọng nghịu hài hước, hóm hỉnh, Mr Cần Trô đốn tim người xem bất chấp mọi lý do. 

Tuy vậy, hiếm người biết, Xuân Nghị ở ngoài đời mang nhiều nét tương đồng với hình tượng Mr Cần Trô trên phim ảnh và được rất nhiều người yêu mến.
Nổi tiếng với vai diễn anh cảnh sát giao thông Đức và biệt danh Mr Cần Trô


Xuân Nghị tên thật Đỗ Xuân Nghị, hiện là diễn viên tại sân khấu kịch Hồng Vân. Trước khi gây ấn tượng với khán giả bằng vai CSGT Đức trong phim Ngày ấy ta đã yêu, nam diễn viên trẻ từng tạo được dấu ấn khi xuất hiện trong các chương trình, gameshow, phim điện ảnh và phim truyền hình như: Gala cười, Gặp nhau cuối tuần, Tiếu lâm tứ trụ, Xóm trọ 3D, Siêu sao siêu ngố, Ơn giời cậu đây rồi…

Dù tích cực hoạt động nghệ thuật nhưng cái tên Xuân Nghị vẫn là cái tên mới đối với khán giả. Tuy nhiên, vai diễn cảnh sát giao thông Đức trong Ngày ấy mình đã yêu đã trở thành bàn đạp để Xuân Nghị có được chỗ đứng trong lòng công chúng với ngoại hình và tính cách hài hước.

Trong phim, Xuân Nghị vào vai anh cảnh sát giao thông nghiêm nghị tên Đức. Thế nhưng, việc bị Sol (Bảo Thanh) theo đuổi đã khiến Đức rơi vào không biết bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười. Cũng chính những phân cảnh hài hước của cả hai đã khiến khán giả chú ý đến một anh cảnh sát nói giọng Phú Yên dễ thương, khiến những câu nói tưởng như bình thường lại trở nên thật hài hước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét