Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Hot girl bella là ai ? Tại sao lại có biệt danh "hot girl quỵt tiền"

Từng nổi tiếng trên mạng xã hội với danh hiệu không mấy hay ho: “hotgirl quỵt tiền”, thời gian gần đây, Bella tiếp tục khiến cư dân mạng tức điên khi chứng kiến cách cô chăm sóc cậu con trai chưa đầy 1 tháng tuổi.

Hot girl bella là ai ?

Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (31 tuổi), ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Từ 2 năm trước, cứ nhắc đến hotgirl Bella Doan là các nhà hàng, quán ăn hay các tài xế taxi đến lắc đầu ngán ngẩm. Không phải tự nhiên mà họ có thái độ như thế mà nguyên nhân chính là cô gái này luôn luôn quỵt tiền người khác , dù bất cứ nơi đâu cũng có thề giở những chiêu trò để "quỵt tiền" . Chính vì thế mà nhiều người khi nghe nhắc đến tên của cô ta liền ngán ngẩm.

Nhan sắc không mấy xinh xắn, luôn tự nhận mình là ca sĩ, người trong giới showbiz, được nhiều bầu show mời đi hát, nhưng Bella Doan lại nổi tiếng với một danh hiệu không mấy hay ho: “hotgirl quỵt tiền”. Cô liên tục nhận không ít gạch đá với lối sống ảo tưởng của mình và vang danh vì hàng loạt chiêu thức xù tiền tưởng như chỉ xảy ra trên màn ảnh. Nhiều người còn gọi cô ta là hot girl "mặt dầy"

Mới đây, "hotgirl" Bella đã sinh một bé trai bụ bẫm tại 1 Bệnh viện ở Hà Nội trong sự giúp đỡ của nhiều mạnh thường quân. Cư dân mạng luôn dõi theo tình hình của Bella và hi vọng cô sẽ thay đổi vì con trai.

Tuy nhiên, chuỗi ngày sau đó, Bella lại khiến cư dân mạng tức điên khi chứng kiến cách cô chăm sóc cậu con trai chưa đầy 1 tháng tuổi.


Vừa bế con trai đưa sát mặt vào ngọn nến vừa hát chúc mừng sinh nhật khiến nhiều người thót tim

Ngay sau khi xuất viện, Bella “tái xuất” trên mạng xã hội qua clip bế con trai, đưa sát mặt đứa trẻ vào ngọn đèn trên chiếc bánh gato và hát bài hát "chúc mừng sinh nhật".


Bella vừa bế con trai đưa sát mặt vào ngọn nến vừa hát chúc mừng sinh nhật khiến nhiều người thót tim

Nhiều người thương Bella, cho rằng cô bị bất ổn về tâm lý nên mới có cách cư xử như thế. Số khác lại thương vì nghĩ Bella một mình nuôi con, bây giờ vẫn đang trong thời gian ở cữ, cần được nghỉ ngơi nhưng chỉ vì không có nơi nương tựa mà phải dẫn con đi phiêu bạt nay đây mai đó... Vì thương, nhiều người đã không tiếc dốc hầu bao ủng hộ tiền cho Bella.


Xem thông tin chi tiết hot girl "quỵt tiền " tại 
>>>  http://doisongvietnam.vn/bao-nam-tung-hoanh-cuoi-cung-hot-girl-an-quyt-bella-cung-gap-thien-dich-23700-13.html



Bella nhận tiền ủng hộ khi vừa sinh con tại 1 bệnh viện ở Hà Nội.


Ở một góc độ khác, không ít người lại chỉ trích Bella, cho rằng cô vẫn chứng nào tật nấy, mắc bệnh sống ảo, lười lao động và dù đã được quyên góp nhiều rồi vẫn giở thói... quỵt tiền.

Thế nhưng dù thương hay lên án Bella, cư dân mạng, tất cả đều lo lắng cho đứa nhỏ. Những người chỉ trích Bella cũng đồng tình rằng dù thế nào, đứa nhỏ cũng là người khổ nhất: Sinh ra đã không biết cha là ai lại còn phải theo mẹ đi khắp nơi, mà người mẹ ấy, lâu nay luôn sống qua ngày bằng chiêu quỵt tiền. Rồi đây, không biết tương lai đứa nhỏ sẽ ra sao?




Nhiều người bức xúc khi thấy Bella tiếp tục quỵt tiền. Ảnh chụp màn hình.

Thương đứa bé nhưng nhiều người không biết ứng xử ra sao với Bella. Họ không biết có nên cho cô tiền nữa không, có nên gọi công an hay tìm nơi nuôi dưỡng đứa trẻ, để đứa bé có một tương lai chắc chắn hơn là đi theo mẹ khắp nơi để quỵt tiền?

"Tội nghiệp đứa bé quá, còn nhỏ thế đáng ra phải được chăm nom cẩn thận chứ đi ra nắng, ra gió suốt thế này có khi bị ốm mất? Có cách gì để giúp bây giờ vì cho tiền Bella thì bạn ấy vẫn cứ dẫn con đi quỵt vậy thôi. Biết làm sao bây giờ?", nickname T.K bình luận.

"Thôi thì ném gạch đá mẹ nó nhưng con trai Bella vô tội mà mọi người ơi có cách gì giúp bé được không? Theo mẹ sống lang bạt ngày qua tháng lại thế này mai mốt lớn rồi liệu có được đi học cho nên người?", một người dùng mạng khác chia sẻ.

"Thương bé, thương Bella quá. Chắc bạn ấy bị gì về tâm lý nên mới thế chứ người bình thường đâu có ai vậy đâu. Tội nghiệp nhất đứa bé, giờ còn nhỏ thế đã không được chăm sóc tử tế, sau này lớn rồi không biết sẽ ra sao. Phải nghĩ cách gì giúp bé chứ theo mẹ hoài chẳng lẽ mai mốt chỉ biết xin tiền và ăn quỵt để sống qua ngày thôi sao", nickname T.L lo lắng.

Trước sự lo lắng của cư dân mạng, để tìm hiểu về giải pháp giúp con trai của Bella, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn và luật sư Giang Hồng Thanh, công tác tại văn phòng luật Giang Thanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét