Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Những món quà 20-11 tặng cho cô giáo ý nghĩa nhất



Ngày 20-11 hằng năm là dịp các thế hệ học trò bày tỏ lóng biết ơn của mình đối với những Thầy Cô giáo đã cho mình những kiến thức nền tảng của cuộc đời. Bạn muốn tặng thầy cô những món quà thay cho lời cảm ơn nhưng chưa suy nghĩ những món quà nào thật sự ý nghĩa. Sau đây là một vài gợi ý quà tặng 20/11 cho cô giáo.



Việc tặng quà cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 để bày tỏ tình cảm, tấm lòng với truyền thống tôn sư trọng đạo đã trở thành thông lệ của nhiều người.


Không gì đáng trân trọng hơn sự quan tâm của học trò cũ đối với người đã dìu dắt mình trên con đường học vấn. Và lời tri ân của người học trò trở nên sâu sắc nồng ấm hơn với một món quà ý nghĩa và phù hợp. Có thể không cần những món quà vật chất, một tin nhắn chúc mừng, một cuộc gọi hỏi thăm của các thế hệ học trò cũ đã là món quà 20/11 đầy ý nghĩa cho cô giáo của bạn.

  



Ngoài món quà tinh thần trên, sau đây là một vài gợi ý quà tặng 20/11 cho cô giáo, giúp bạn dễ dàng lựa chon món quà ý nghĩa cho cô giáo của mình.


Khăn choàng tặng cô

Hình ảnh thầy cô luôn hiện hữu trong chúng ta với dáng vẻ thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, một món quà dành tặng cô giáo luôn phải đảm bảo sự trang trọng. Một chiếc khăn choàng trang nhã chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt cho học trò dành tặng cô trong dịp 20 – 11. Bạn chỉ cần để tâm và dành một chút tinh ý khi chọn một tấm khăcn choàng sao cho phù hợp với dáng vóc và phong cách thường ngày của cô, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này. Đặc biệt trong thời tiết đang se lạnh, 1 chiếc khăn choàng thêm phần ấm áp có ý nghĩa biết bao.

Mùa thu đông, những chiếc khăn lụa - khăn len là phụ kiện cần thiết được phái đẹp ứng dụng nhiều. Chiếc khăn lụa hoa văn tinh tế có thể kết hợp cùng với chiếc váy xòe xinh xắn hay cùng áo choàng và boot cổ cao cho ngày cuối tuần. Vì vậy chọn khăn vừa mang ý nghĩa ấm áp, vừa thực sự hữu dụng cho cô giáo.



Bút tặng thầy cô

Cây bút luôn gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò, vật có nhiều kỷ niệm với những năm tháng dưới mái trường kính yêu. Bút gieo niềm tin, đưa tới tri thức và truyền bá đạo đức.




Cây bút là một trong những vật dụng tượng trương cho nghề giáo. Đây sẽ là món quà 20/11 rất ý nghĩa nhất thay cho lời cảm ơn của bạn đối với người đã cho mình những con chữ,những kiến thức nền tảng của cuộc sống.


Tuy bút không phải là món quà tặng cầu kỳ nhưng nó cũng mang nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy cô. Đây là món quà thể hiện sự giản dị nhưng tinh tế, một món quà nói lên sự quan tâm của học trò đối với các bậc thầy cô của mình. Đây sẽ là một trong những món quà 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất.

1 nhận xét: