Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Những món quà 20/11 cho thầy cô.


Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các thế hệ học sinh tưởng nhớ, tri ân công sức của những người Thầy đã cho mình những kiến thức nền tảng trong cuộc sống. Vào dịp 20/11 này bạn muốn chon quà ngày 20/11 cho thầy cô của mình nhưng chưa lựa chõn được món quà nào ý nghĩa, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những quà tặng 20/11 cho cô giáo, thầy giáo ý nghĩa nhất.

Những món quà 20/11 tặng cho cô giáo ý nghĩa nhất


Chọn bút làm quà 20/11 cho  thầy cô

Hãy mua tặng thầy cô một chiếc bút viết nhỏ, đây là món đồ quá đỗi quen thuộc với các thầy cô trong cuộc sống hàng ngày. Một chiếc bút tốt vừa giúp bạn thể hiện tình cảm đối với thầy cô vừa giúp thầy cô dễ dàng hơn trong việc viết bài, ký tên.



Chọn dĩa làm quà 20/11 cho cô giáo 


Các loại khay, đĩa cỡ lớn đựng hoa quả cũng là gợi ý hay cho các bậc phụ huynh. Khi chọn mua cần ưu tiên chú trọng sản phẩm có kiểu dáng mẫu mã sang trọng, thanh nhã để không chỉ đựng đồ, các thầy cô còn có thể dùng như một vật trang trí nhà cửa hết sức lịch sự.




Khi chọn mua dĩa nói riêng và vật dụng bếp nói chung bạn nên chọn mua những sản phẩm với thiết kế sang trong, màu sắc đơn giản, tinh tế, không quá cầu kỳ, những điều đó sẽ giúp cho món quà của bạn thể hiện được sự tôn trong của người tặng dành cho người nhận được món quà. 

Nước hoa, mỹ phẩm làm quà 20/11 cho cô giáo 


Các cô giáo chắc hẳn sẽ rất thích thú khi được tặng món quà này vì họ là phụ nữ và phụ nữ luôn muốn mình đẹp hơn. Vì vậy nếu bạn là người tâm lý, với thời tiết hanh khô của mùa đông, bạn nên chọn mua kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể, kem nẻ, son dưỡng môi...


Khi chọn mua mỹ phẩm bạn nên lựa chon những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người biết đến, Khi chọn mỹ phẩm làm quà tặng 20/11 bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm cao cấp hoặc hạng trung, chú ý nên tránh chọn mua những sản phẩm không nhãn mác, bày bán trôi nổi trên thị trường.

Bộ ấm chén cao cấp - quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam


Những bộ ấm chén kiểu dáng đẹp, hoa văn sang trọng, tinh xảo sẽ là món quà vô cùng hữu dụng để tặng các thầy các cô.


Lẵng hoa lụa tinh tế làm quà 20/11 cho cô giáo 


Thay vì tốn tiền mua bó hoa tươi tốn kém mà lại không chơi được lâu thì tại sao lại không lựa chọn những lẵng hoa vải nhiều màu sắc và kiểu dáng để thay thế nhỉ? Chúng vừa không quá đắt đỏ, bền lâu mà lại vô cùng ý nghĩa trong những ngày này.


Lẵng hoa giả cực xinh sẽ giúp bàn làm việc của thầy cô đẹp mắt hơn!

Những lẵng hoa giả này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, lụa, giấy... với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng để đáp ứng được nhu cầu, sở thích của người mua.
9. Lọ hoa thủy tinh, gốm sứ

Ngoài ra, lọ hoa thủy tinh, gốm sứ giúp phòng khách, phòng làm việc thầy cô sẽ tươi mới hơn đồng thời cũng là vật dụng hữu ích để cắm hoa, làm vật trang trí trong phòng.



Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được món quà 20/11 cho thầy cô giáo của mình. Những món quà ý nghĩa đó thay cho lời cảm ơn đối với thầy cô những người đã truyền đạt cho bạn những kiến thức nền tảng của cuộc sống. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét