Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Các phương pháp thanh lọc huyết quản

Bạn cần phải thanh lọc cơ thể khi bạn cảm thấy mệt mỏi cực độ, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, đầy hơi … Nếu có các triệu chứng này và chúng diễn ra thường xuyên, đây chính là dấu hiệu cảnh báo hệ tuần hoàn máu và cơ thể của bạn đang nhiễm độc tố. 

Đây cũng là lý do giải thích tại sao bạn hay mắc các căn bệnh vặt vãnh so với người khác. Nếu rơi vào trình trạng này, đừng quá lo lắng, có 2 phương pháp thanh lọc cơ thể cực kỳ đơn giản giúp bạn thanh lọc huyết quản và ngăn ngừa các căn bệnh nói trên .

1.      Phương pháp thanh lọc huyết quản thứ nhất: 

Nguyên liệu

– 1 củ dền loại vừa.

– 1 củ khoai lang vừa.

– 2 củ cà rốt 

Rau củ

Các nguyên liệu phương pháp thanh lọc huyết quản 1.

Thực hiện:

Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu trên, rửa sạch, gọt vỏ rồi cho lần lượt củ dền, khoai lang và cà rốt vào máy xay sinh tố. Hỗn hợp thu được, uống thay bữa ăn sáng, nếu không hết, hãy sử dụng trong ngày.

Không những làm sạch máu, công thức nước uống rau củ này còn thanh lọc gan rất hiệu quả. 

Củ dền giúp tăng hàm lượng sắt trong máu, cà rất giàu vitamin A lợi tiểu, bài tiết chất độc và các nước dư thừa ra khỏi cơ thể.

2.   Phương pháp thanh lọc huyết quản thứ hai

Nguyên liệu

– 1 quả táo.

– 1 củ dền.

– 8 củ cà cà rốt nhỏ.

– 2 nhánh cần tây.

– 3 chén rau bó xôi.

Các nguyên liệu phương pháp thanh lọc huyết quản thứ  2.

Thực hiện

Các loại thành phần trên, rửa sạch, gọt vỏ và xay lấy nước ép, uống trước bữa ăn sáng. Nếu uống không hết, hãy chia thành 3 lần, uống trước 3 bữa ăn.

Công thức trên là tổng hợp các vitamin mạnh mẽ làm sạch cơ thể, giàu sắt, chất xơ và khoáng chất có tác dụng tích cực tới hệ tiêu hóa.

 

Lưu ý cho cả 2 phương pháp trên: Nên chọn những loại nguyên liệu tươi, sạch, không hóa chất để các phương pháp phát huy hiệu quả toàn diện.

Chúc các bạn luôn luôn khỏe mạnh .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét