Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Nguyên nhân của bệnh gout và cách điều trị bằng thảo dược Nanocare

Bệnh Gout là bệnh xảy ra do các khớp xương (ngón chân, ngón tay) bị tổn thương, gây xưng tấy và rất đau đớn cho người mắc phải

Nguyên nhân xảy ra khi có quá nhiều axit uric tích tụ trong cơ thể. Việc tích tụ axit uric dẫn đến hình thành các tinh thể muối urat có hình kim sắc nhọn lắng đọng lại ở các khớp, thường ở ngón chân, ngón tay. Các tinh thể muối urat này chọc vào các khớp xương gây tôn thương khớp.



NGUYÊN NHÂN TÍCH TỤ NHIỀU ACID URIC

THỨC ĂN GIÀU ĐẠM: Do ăn nhiều thức ăn giàu đạm có chứa purin như thịt động vật, cá,… 

THIẾU MEN HGPT: Do thiếu men HGPT nên lượng acid uric tăng cao ngay từ nhỏ, bệnh có các biểu hiện về toàn thân, thần kinh, thận và khớp.

HỆ BÀI TIẾT YẾU:Do hệ bài tiết yếu (thận yếu). Đây là một trong những yếu tố quan trọng để nghiên cứu ra Thảo Dược Nanocare có khả năng đẩy lùi Gout nhanh chóng và hiệu quả.

THẢO ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ GOUT NANOCARE

Thảo dược hỗ trợ điều trị Gout NanoCare là một sản phẩm ứng dụng công nghệ NANO hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay. Đây là sản phẩm được kết hợp bởi Phòng nghiên cứu ứng dụng BKST – Đại học Bách Khoa Hà Nội | Công ty Cổ phần Khoa học Kỹ thuật Bách Khoa và Công ty Dược Hoàng Châu thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét