Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Nguyên nhân, cách chữa viêm loét dạ dày, tá tràng

Nguyên nhân viêm loét dạ dày tá tràng





Vi khuẩn HP là một torng những nguyên nhân hàng đầu gây ra viêm loét dạ dày, nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng như loét dạ dày, ung thư dạ dày. Ngoài ra viêm loét dạ dày còn do các nguyên nhân khác như ăn uống  không đúng cách, ăn không đúng bữa, ăn quá nhanh, vận động mạnh ngay sau khi ăn, uống nhiều rượu bia gây kích thích và ăn mòn lớp nhầy trong dạ dày khiến dạ dày bị viêm, loét và xuất huyết.Hút thuốc lá quá nhiều gây co thắt mạch máu, Stress nặng: gây tăng tiết các yếu tố co mạch máu, làm giảm lưu thông dòng máu tới dạ dày.

Triệu chứng bệnh viêm dạ dày, tá tràng



Đau vùng trên rốn sau khi ăn, hoặc khi đang đói mà ăn vào sẽ đau ngay, có khi cơn đau hành hạ bạn vào lúc nửa đêm. Cảm giác đau có thể khác nhau: đau âm ỉ, đau bỏng rát, đau tức bụng, đau quặn từng cơn, cơn đau nặng có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong cơ thể, bạn có thể sẽ cảm thấy tức ngực, đau lưng…

Nôn và buồn nôn: Nhằm tống khứ các chất chứa trong dạ dày, đôi khi người bệnh có cảm giác muốn nôn nhưng không nôn được nên cảm giác rất khó chịu.

Xảy ra hiện tượng rối loạn tiêu hóa ở dạ dày, biểu hiện cụ thể của nó có thể là đau bụng đi ngoài, táo bón, phân lỏng…

Ăn không tiêu, đầy bụng, ợ chua vào buổi sáng hoặc sau khi ăn 2-3 tiếng.

Cảm giác chán ăn và kén ăn: Không muốn ăn gì, nhìn thức ăn cảm thấy ngán, giảm cân một cách hanh chóng

Thường có cảm giác cồn cào ở bụng, bụng sôi lên liên tục, đau dữ dội hơn khi uống rượu bia, dủng đồ cay, nóng.

Các triệu chứng viêm dạ dày thường tương đối nhẹ, Viêm dạ dày có hai loại: Nếu xảy ra đột ngột gọi là Viêm dạ dày cấp với các triệu chứng biểu hiện như trên và viêm dạ dày tiến triển từ từ gọi là viêm dạ dày mạn, trường hợp này rất khó phát hiện bởi đôi khi nó không có một biểu hiện nào rõ ràng. Nếu như phát hiện những triệu chứng trên bạn nên đi đến các cơ sở y tế để kiểm tra và chữa trị kịp thời để bệnh không dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khác.

 Chữa viêm loét dạ dày tá tràng với nanocare dạ dày tá tràng






Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng điều trị viêm loét dạ dày tá tràng, bạn có thể tham khảo sản phẩm Nanocare dạ dày tá tràng. Thành phần 100% từ các thảo mộc thiên nhiên như khổ sâm, khôi tía, bồ công anh, hoàng liên và Nano cucurmin. Áp dụng công nghệ Nano siêu nhỏ trong công đoạn bào chế giúp tăng khả năng hấp thu của thảo dược lên gấp 42 lần nên hiệu quả điều trị bệnh sẽ nhanh hơn. Viên uống dạ dày – tá tràng Nanocare sẽ giúp bạn vĩnh biệt viêm loét dạ dày tá tràng nhanh hơn. Viên uống Nanocare là sản phẩm sáng chế độc quyền của Đại Học Bách Khoa Hà Nội dựa trên nghiên cứu và tư vấn từ Viện Hàn Lâm Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam


- Nanocare cho hiệu quả nhanh gấp 42 lần thuốc trị liệu thông thường nhờ chiết xuất thiên nhiên 100% trên công nghệ Nanocurcumin.

- Giúp điều trị hiệu quả viêm loét dạ dày, viêm đại tràng cấp và mãn tính.

- Sản phẩm Đông Y nhưng có dạng viên nang giống tân dược, dễ uống, dễ sử dụng.

Các công dụng chính của viên uống dạ dày tá tràng Nanocare là hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, giảm tiết axit dạ dày, chống táo bón, lợi gan mật, tăng khả năng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng dựa trên các cơ chế sau :

  Tiêu diệt vi khuẩn Hp: Nano cucurmin siêu nhỏ sẽ thấm sâu vào niêm mạc dạ dày, ức chế vi khuẩn HP bằng cách kích thích vi khuẩn bám vào đó, sau đó trôi ra thành ruột và đào thải ra khỏi cơ thể.

  Trung hòa acid dịch vị: Acid dịch vị tiết quá nhiều sẽ ăn mòn niêm mạc dạ dày, vì thế viên uống Dạ dày – Tá tràng Nanocare sẽ giúp bạn trung hòa lượng acid dư thừa này, giảm sự tăng tiết dịch vị của dạ dày, cho bạn cảm giác dễ chịu, giảm thiểu các triệu chứng ợ nóng, ợ chua.

  Nanocare dã dày tá tràng sẽ tái tạo lại niêm mạc, làm lành vết loét: các thảo dược Đông Y sẽ có tác dụng lâu dài vào tế bào niêm mạc dạ dày, chống viêm, tăng tiết chất nhầy để bảo vệ niêm mạc khỏi vi khuẩn và acid dịch vị, tạo mới những tế bào bị tổn thương và phục hồi dần các vết loét.

Ngoài sử dụng thực phẩm chức năng nanocare dạ dày tá tràng thì bạn nên tập cho mình những thói quen tốt như ăn đúng giờ, không bỏ bữa sáng, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày, dành ít nhất 30 phút để tập thể dục, làm việc nghỉ ngơi hợp lý để có cơ thể khỏe mạnh.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét