Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Mẹ bỏ quên con tại quán trà sữa Ding Tea thực hư như thế nào ?

Ban đầu theo thông tin trên facebook vào hồi 11h30 ngày 3/10, có khách hàng để quên con trên ghế tại của hàng trà sữa D.T. trong Big C Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Đồng thời, người đăng thông tin cũng kêu gọi ai là gia đình của bé xin mời đến đón cháu về. Đồng thời còn kèm theo dòng tin nhắn trong thời gian chưa tìm được ba mẹ chúng tôi xin phép cho bé uống trà sữa Ding Tea.

[​IMG]
Hình ảnh bé trai nằm trên ghế bị cho là bỏ quên đăng tải lên mạng xã hội facebook

Ngay khi bài viết được đăng tải, đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng mong cháu bé sớm tìm được gia đình. Nhưng sự thật hoàn toàn không đúng như thế.

Để tìm hiểu thực hư của vụ việc trên, PV đã liên hệ với mẹ cháu bé. Chị N. (mẹ bé trai) cho biết khá bất ngờ và cũng rất bức xúc trước thông tin con mình bị lấy ảnh đăng với nội dung không đúng sự thật.


[​IMG]
Nơi bé trai nằm trên ghế tại cửa hàng Ding Tea được đăng tải bị bỏ quên

[​IMG]
Cửa hàng nơi người mẹ đưa con vào uống nước rồi bị chụp đăng lên facebook

"Sáng hôm qua, tôi đưa con đi tiêm, trên đường về ghé vào Big C chơi. Trong thời gian chờ bố tôi đến đón 2 mẹ con tôi vào quán Ding Tea trong siêu thị gọi đồ uống", chị N. kể lại.
Theo lời chị N. khi vào quán Ding Tea chị bế con và đeo ba lô đằng sau. Sợ con bị nóng nên chị đã đặt con nằm xuống ghế và tiện thể ra lấy đồ uống.

"Lúc đó, có một cô mặc váy đen khoảng 28 – 30 tuổi tiến đến chỗ 2 mẹ con tôi. Cô ta bảo thấy bé kháu khỉnh đáng yếu nên xin chụp 1 tấm ảnh đùa là trẻ bị thất lạc để up lên mạng. Nhưng tôi không đồng ý .

Sau đó, người phụ nữ này đi ra chỗ khác, thi thoảng vẫn nhìn về hai mẹ con chị N. cưởi tủm và sau đó chị N. đi về nhà. Đến khoảng 23h cùng ngày, chồng chị N. đi làm về và có hỏi về việc con bị bỏ rơi tại ghế được đăng tải trên mạng, lúc này chị N. mới tá hỏa.

"Khi chồng tôi về nói chuyện tôi giật mình. Không biết ai lại độc ác đến vậy, sao lại mang con tôi ra làm trò đùa ác ý thế. Không một người mẹ nào có thể chấp nhận được hành động đó", chị N. bực tức nói.

Ngoài ra chị N cho biết người phụ nữ xin chụp ảnh con mình để trêu đùa trên facebook có mói quan hệ rất thân thiết với 3 nhân viên tại cửa hàng

"Hình ảnh được đăng tải trên một page mới của cửa hàng chứ không phải page chính thức. Vụ việc này, tôi sẽ báo cáo lên trên và trích xuất camera xem ai là người chụp hình cháu bé", ông Cảnh thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét