Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Diễn viên Nguyễn Hoàng Sơn không chọn khoe thân, chụp ảnh nude để thay đổi phong cách

Nguyễn Hoàng Sơn (Soho) được nhiều người biết đến với những vai diễn nam sinh qua các bộ phim học đường: Từng có người yêu tôi như sinh mệnh, Real Love, Tháng năm rực rỡ... và mới đây nhất là bộ phim điện ảnh Em gái mưa của đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh. Mặc dù ngoài đời rất gần gũi, hóm hỉnh… nhưng khi xuất hiện trên phim ảnh, Nguyễn Hoàng Sơn thường bị “đóng đinh” với hình tượng coolboy, lạnh lùng, ngầu, ít nói.


“Trong các phim ảnh, Sơn thường xuất hiện trong vai trò là học sinh, sinh viên. Điều này có lợi thế là Sơn được nhiều bạn trẻ yêu mến. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc Sơn chỉ phục vụ được cho một nhóm khán giả là học sinh và những người trẻ tuổi. Còn với những khán giả lớn tuổi và có yêu cầu khắt khe hơn”- Nguyễn Hoàng Sơn nói.

Chính vì lẽ đó, chàng phi công trẻ của Nữ hoàng chửi thề Thùy Linh trong Tháng năm rực rỡ quyết định lột xác từ hình ảnh nam sinh trong trẻo sang hình tượng người đàn ông trưởng thành, chín chắn và sâu sắc hơn. Nói về điều này, Nguyễn Hoàng Sơn cho biết, anh đã lường trước được những khó khăn có thể sẽ đến với mình.

>>Đừng vứt vỏ và hạt cam, dùng theo cách này để làn da trắng sáng mịn màng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét