Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Phương Oanh: "Tôi dành thanh xuân để yêu và học làm người phụ nữ của gia đình"

Mình đã dành tuổi thanh xuân để hoàn thiện bản thân, để yêu thương và dành thời gian cho bạn trai của mình thời điểm đó", nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ.


Sau bộ phim truyền hình “Ngược chiều nước mắt” Phương Oanh trở thành cái tên được rất nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt, có người còn dành cho cô tên gọi “mỹ nhân màn ảnh Việt”.

Phương Oanh hút được thiện cảm của người đối diện không chỉ nhờ gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn, vóc dáng quyến rũ mà còn bởi lối diễn xuất tự nhiên, tinh tế và đa dạng.

Những ngày cuối năm, mặc dù bận rộn với dự án phim mới nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn dành một chút thời gian để trò chuyện cùng Đời sống Plus về cuộc sống, công việc của mình.


- Mới đây, Phương Oanh có đảm nhận thêm một vị trí công việc mới, bạn có thể chia sẻ một chút về cơ duyên đến với nó không?

Cách đây không lâu mình có nhận lời mời về làm giám đốc kinh doanh cho một công ty mỹ phẩm và đồng thời mở cửa hàng thời trang nho nhỏ cho riêng mình.

Chính vì cùng một lúc công việc dồn dập đến quá nhiều nên mình không đảm bảo được cả về sức khỏe lẫn tâm lý cho những dự án phim sắp tới. Bởi thế, mình đã gác lại công việc giám đốc kinh doanh để trập trung vào cửa hàng và chủ yếu là chuẩn bị cho dự án phim mới.

Thực sự thì cái gì mới khởi đầu cũng đều khó khăn. Cửa hàng thời trang của mình bước đầu có vẻ thuận lợi nhưng vẫn khó khăn ở một điểm là: mình vẫn còn bỡ ngỡ và nhiều cái sau khi làm xong thì mới nhìn ra được vấn đề.

- Bạn sắp xếp thời gian thế nào để vừa đi diễn mà vẫn có thể hoàn thành tốt công việc song song?

Về quỹ thời gian, mình thấy một ngày thực sự là không đủ nên thời điểm hiện tại chỉ tập trung vào kinh doanh của mình và các vai diễn mới.

Mặc dù bận rộn như thế nhưng mình luôn sắp xếp lịch trình khá bài bản, logic để không dồn việc quá nhiều. Bởi vì cá nhân không chịu được quá nhiều áp lực từ công việc và cuộc sống nên việc kinh doanh bước đầu cũng chỉ làm nhỏ nhỏ.

Công việc này trước hết là thỏa mãn đam mê thời trang của mình. Hơn nữa, gu thời trang của mình được đông đảo mọi người yêu thích, nên muốn có một nơi để gặp gỡ, giao lưu, tư vấn cho những người yêu quý, ủng hộ mình.

>> Loạt ảnh 'đẹp không tỳ vết' của nữ sinh Đắk Nông bị khóa Facebook vì quá xinh khi chụp kỉ yếu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét