Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Cách làm món kem túi xoài gợi nhớ về tuổi thơ

Cách làm kem túi sữa chua xoài

So với kem viên hay kem que, cách làm kem túi đơn giản hơn nhiều và không quá tốn tiền nguyên liệu. Với cách làm kem tại nhà này, bà nội trợ cần chuẩn bị 50ml kem tươi, 3 muỗng sữa đặc, 1-2 trái xoài chín, 260 gram sữa chua và túi nhỏ đựng kem. 

>>>Tin tức liên quan: http://doisongvietnam.vn/cho-toi-xin-mot-ve-di-tuoi-tho-voi-3-cong-thuc-lam-kem-tui-sieu-don-gian-23708-12.html









Các bước làm kem sữa chua xoài đóng túi. Ảnh Khám Phá

Bước đầu tiên trong cách làm kem sữa chua xoài, gọt vỏ và bỏ hạt xoài, cắt thành miếng nhỏ rồi cho xoài vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Để xoài xay được mịn hơn, bà nội trợ nên lọc qua rây một lần.



Cho kem túi vào ngăn đông tủ lạnh từ 6-8 tiếng là có thể lấy ra thưởng thức. Ảnh Khám Phá

Lấy một cái tô lớn, cho sữa chua vào trộn đều với sữa đặc và kem tươi. Đổ xoài xay nhuyễn vào trộn cùng. Dùng phễu rót hỗn hợp kem sữa chua xoài dạng lỏng vào từng túi nhỏ, dùng dây nịt buộc chặt miệng túi lại cho đến khi hết số nguyên liệu đã chuẩn bị.



Thành phẩm hấp dẫn với cách làm kem xoài sữa chua. Ảnh Khám Phá


Chỉ với những nguyên liệu và cách làm đơn giản bạn đã có ngay món kem túi thơm ngon cho mùa hè nóng bức, ngoài món kem túi xoài thì bạn còn có thể thay thế bằng các loại trái cây khác phù hợp với sở thích của mình. Món kem túi làm tại nhà không chỉ thơm ngon mà còn đảo bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - một trong những vấn đề nhức nhối hiện nay trong xã hội. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét