Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Sữa similac không bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe

Có khá nhiều thông tin cho rằng sữa similac bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Bộ an toàn thực phẩm quốc tế đã thực hiện kiểm tra thành phần của sản phẩm Abbott similac, để trả lời cho những câu hỏi mà nhiều bậc cha mẹ đang lo lắng.


Xét nghiệm bộ an toàn thực phẩm quốc tế khẳng định sữa Similac không bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc

Sữa similac là một loại sữa nổi tiếng với thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, với bột sữa rất mềm mịn và thơm hơn với các loại sữa khác. bên cạnh đó giữa thị trường sữa thật giả lẫn lộn như hiện nay khiến cho các bậc phụ huynh rất khó để chọn cho bé loại sữa phù hợp, và phổ biến loại sữa bị nhiễm khuẩn hiện nay trong đó có kinh nghiệm nức danh.



Đầu tháng 8, việc Công ty Abbott thu hồi 11 lô sản phẩm Similac GainPlus trên thị trường Việt nam do có sử dụng đạm whey nghi có thể nhiễm Clostridium botulinum của công ty Fonterra đã làm các bậc cha mẹ rất lo lắng, mặc dù các công ty đã nhấn mạnh việc thu hồi chỉ là với mục đích phòng ngừa nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Từ kết quả xét nghiệm, Cục An Toàn Thực phẩm cũng đã cho biết không ghi nhận bất cứ trường hợp nào liên quan đến sức khỏe do sử dụng các sản phẩm này ở Việt Nam, cũng như ở trên thế giới.

Sữa similac không bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe

Mọi người đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand chính thức giải oan cho sản phẩm Similac GainPlus và các sản phẩm khác có liên quan.

Đã có 195 cuộc xét nghiệm tại các phòng thí nghiệm của Hoa Kỳ và New Zealand cho thấy các lô đạm whey dùng để sản xuất các sản phẩm này thực ra không nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, và không có bất cứ thành phần nào gây hại đến người tiêu dùng bộ an toàn thực phẩm quốc tế đã khẳng định. Từ giờ các bà mẹ đã có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm cho bé yêu của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét