Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

phiên xét xử vụ án liên quan đến ngân hàng Đại Tín


Trong phiên xét xử vụ án liên quan đến ngân hàng Đại Tín (nay là Ngân hàng CB) và bà Hứa Thị Phấn, việc xác định số tiền Phương Trang thực nhận từ Đại Tín là một trong những chi tiết chiếm một lượng lớn thời gian của HĐXX và được dư luận quan tâm.
Cụ thể, tại phiên xét xử sáng 16/5, trả lời câu hỏi của LS Lưu Văn Tám (người bào chữa cho bà Hứa Thị Phấn) về số tiền Phương Trang thực nhận, đại diện CB cho hay:

“Ngân hàng chỉ giải ngân vào nhưng tài khoản theo chỉ định của khách hàng, tất cả 82 khoản vay đều giải ngân vào tài khoản theo khách hàng yêu cầu”.


Luật sư Lưu Văn Tám hỏi Đại diện Ngân hàng CB ở phiên xét xử sáng 16/5


Đồng thời, trả lời câu hỏi của ông Tám về trách nhiệm của CB đối với việc sử dụng số tiền này khách hàng, vị đại diện CB cho hay: CB không kiểm soát và không quan tâm, vì đó không phải là khách hàng của CB…

Sau khi cho vay, CB có kiểm tra tiền, có biên bản kiểm tra, cũng như cam kết của khách hàng về việc sử dụng vốn đúng mục đích”.

Nguồn: https://vietnammoi.vn/chu-de/cong-ty-phuong-trang.topic&BRSR=15

Cũng theo vị đại diện này của CB, tổng dư nợ gốc của Phương Trang, theo số liệu chốt ngày 7/5/2018, cả gốc và lãi là trên 9.400 tỷ đồng. CB yêu cầu các cá nhân, tổ chức còn dư nợ tại CB phải trả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét