Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Người vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình với trai: 'Tôi không còn mặt mũi nào về quê nữa'


Người vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình ở phòng trọ tại Hà Nội cho biết, cô vẫn thương chồng con nhưng không còn mặt mũi nào để về quê đối diện với mọi người.


Người vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình cho biết rất hối hận nhưng không dám quay về

Liên quan đến câu chuyện người chồng bế con nhỏ từ Thanh Hóa ra Hà Nội bắt quả tang vợ ngoại tình, sau đó bị gã nhân tình tố cáo dẫn khiến người chồng bị Công an phường Long Biên triệu tập lên để làm việc, ngày 7/5, PV đã tìm gặp người vợ kể trên tại phòng trọ trên địa bàn phường Long Biên (Long Biên, Hà Nội).

Ngồi trong căn phòng trọ nhỏ, H. tỏ ra xấu hổ trước những gì đã diễn ra. H. bảo giờ đi đâu cũng mọi người nhòm ngó, dò xét, bàn tán về mình. Bản thân H. cũng cảm thấy ngại nhưng không còn đường lui.

Trong suy nghĩ của mình, H. đã nhận ra được lỗi lầm của bản thân khi bỏ bê chồng con đi ngoại tình với trai tân để chồng bắt tại trận.


Phòng trọ nơi người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Long Biên đã triệu tập anh H. (chồng H) lên để làm việc vì bị C. (25 tuổi, quê ở Thái Nguyên) - gã nhân tình của H. đã làm đơn tố cáo chồng cô về hành vi "cướp tài sản".

Lúc đầu H. tỏ ra kín kẽ, sau cô cũng trải lòng. H. kể, cô ra Hà Nội làm công nhân tại khu công nghiệp đóng trên địa bàn quận Long Biên. Đợt qua Tết Âm lịch cô ở cùng nam thanh niên tên C. và 2 cô gái khác tại phòng trọ trên. Cách đây 2 tháng, hai cô gái ở cùng phòng lần lượt rời đi, chỉ có Hoa và C. sống chung với nhau.

Dù có chồng và 2 con nhưng H. vẫn sống với C. như vợ chồng. Cả 2 đi làm, đi chơi cùng nhau.

"Tôi cũng hối hận lắm, giờ không còn mặt mũi nào gặp người thân và gia đình ở quê nữa rồi. Bố mẹ tôi cũng trách móc tôi vì đã gây ra lỗi lầm trên", H. cho biết.

Theo H., sau khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình, H. vẫn đi làm, bởi đến công ty có mọi người nên tâm trạng thoải mái hơn.


Người chồng bị triệu tập lên công an

Gia đình C. cũng xuống tận phòng trọ của H. yêu cầu H. viết đơn tố cáo chồng về hành vi "cướp tài sản", khi chồng cô mang xe máy đi. Nhưng cô không viết, chỉ có C. viết gửi cơ quan công an.

"Hôm xảy ra sự việc, bác chủ nhà tức giận đã đẩy hết xe cộ, đồ đạc của chúng tôi ra ngoài. Về sau, tôi mới xin bác chủ cho ở lại, còn chồng tôi thì mang xe máy của anh C. ra bãi gửi xe để gửi. Khi thấy C. làm vậy tôi cũng có khuyên nhưng do người nhà bảo viết nên C. không còn cách nào khác", H. kể lại.

Sau khi bắt gặp vợ ngoại tình, anh H. có mang con về quê gửi ông bà, đến trưa ngày 6/5, anh H. ra Hà Nội để gặp vợ. Khi 2 người đang nói chuyện thì bị công an triệu tập. Nhưng đến tối cùng ngày, anh H. đã bị công an tạm giữ để điều tra.

Nói về cuộc sống gia đình, H. chia sẻ, cô và chồng lấy nhau được 7 năm, có 2 con trai, con út 6 tuổi và con thứ 2 được 4 tuổi. Chồng cô rất tâm lý, chưa bao giờ đánh vợ con một lần. Chỉ có hôm bắt quả tang cô ngoại tình ở phòng trọ đã tát cô 1 cái.

"Chồng tôi có khuyên nhủ tôi quay về, bố chồng cũng bảo nghỉ việc về nhà với bố mẹ nhưng tôi không dám về nữa. Tôi vẫn thương chồng con. Nếu chồng cho tôi cơ hội thì cả gia đình đi đâu làm ăn chứ tôi còn mặt mũi nào về đối diện với mọi người", H. bảo.


Người chồng bế con từ Thanh Hóa ra Hà Nội bắt quả tang vợ ngoại tình

Còn về gã nhân tình, sự việc xảy ra, C. bị người nhà giữ ở quê, không cho ra ngoài. C. cũng chia sẻ muốn về ở với cô nhưng cô không đồng ý.

Trò chuyện được lúc, H. cũng rời phòng trọ lên trụ sở Công an phường Long Biên để thăm chồng. Cô cũng lo lắng khi chồng có thể sẽ đối diện với án phạt của pháp luật chỉ vì cô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét