Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Cac loại sữa tăng cân dành cho trẻ

Sữa mẹ là nguồn thực phẩm chính của trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi, tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các loại sữa kem chất lượng, sữa giả,..chính vì thế chọn loại sữa vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp với  trẻ là một trong những điều khiến các bậc phụ huynh đau đầu nhất. 

>>>Tin tức liên quan: 

https://medium.com/@dsvnseo2/c%C3%A1c-lo%E1%BA%A1i-s%E1%BB%AFa-t%C4%83ng-c%C3%A2n-cho-tr%E1%BA%BB-em-7782a9bc8625

Sữa Nan Optipro - Nga

- Sữa Nan là dòng sữa cực kỳ nổi tiếng của Nestle, trong đó tại thị trường Việt Nam thì Nan Optipro lại được quan tâm nhiều hơn các dòng Nan khác.


- Nan Optipro có chứa đạm Optipro giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch. Trẻ sẽ hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả, từ đó cho hiệu quả tăng cân tuyệt đối an toàn.

- Nan Optipro có 4 số tương ứng với trẻ từ 0 đến trên 18 tháng. Quy cách đóng hộp có 2 dạng: hộp nhỏ 400g và hộp to 800g.

- Giá của Nan Optipro dao động từ 230.000đ cho hộp nhỏ và 410.000đ cho hộp to.

Sữa Bledina - Pháp

- Sữa Bledina đến từ Pháp là sữa nước, khác với các loại sữa bột trên thị trường. Sữa được chia làm các số cho trẻ từ 4 tháng đến hơn 12 tháng.


- Sữa Bledina nổi tiếng với nhiều hương vị thơm ngon, cho bố mẹ nhiều sự lựa chọn đa dạng: vani, socola, bánh mỳ nướng, bích qui, mật ong, caramel... Sữa cho hiệu quả tăng cân an toàn, đều đặn và có thể thay thế một bữa ăn của trẻ.

- Sữa Bledina được đóng làm 4 hộp/lốc, mỗi hộp 200ml.

- Giá của sữa Bledina khoảng 170.000đ - 200.000đ/lốc.


Sữa Morinaga Nhật Bản


Nếu xét trên phương diện độ mát của sữa thì sữa Morinaga lại nhỉnh hơn so với các dòng sữa Nhật Bản khác. Bởi lẽ sữa Morinaga là loại sữa dành cho các bé dễ bị táo. Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm sữa Nhật Bản đều được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, có chứa chất xơ tự nhiên và các dưỡng chất quan trọng cần thiết có trong sữa mẹ giúp cân bằng hệ vi sinh, tăng cường hệ miễn dịch và chông táo bón ở trẻ nhỏ.


DHA là nguồn dưỡng chất quan trọng và rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của não bộ, võng mạc cũng như hệ thần kinh của trẻ. Việc trẻ thiếu DHA sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng tư duy và học hỏi của trẻ. Đối với 2 dòng sữa Glico và Morinaga đều là những dòng sữa bổ sung DHA cho trẻ phát triển tốt nhất về trí tuệ. Sữa Morinaga bổ sung DHA một cách trực tiếp còn sữa Glico bổ sung DHA gián tiếp (sữa Glico có chứa tinh dầu tía tô có khả năng chuyển hóa tự nhiên thành DHA, giúp bé hấp thu dễ dàng hơn). Ngoài DHA, sữa công thức còn bổ sung thêm ARA.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét