Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Sự thật về thông tin sữa Similac bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc như thế nào ?

Những thông tin sữa similac bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang lo sợ đặc biệt là các bậc cha mẹ. Vậy sự thật thế nào sữa similac có bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc hay không?

Sữa similac không bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc do bộ quốc tế khẳng định

Trước những thông tin về sữa similac bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Đầu tháng 8 công ty Abbott quyết định thi hồi 11 lô sản phẩm Similac GainPlus trên thị trường Việt nam do có sử dụng đạm whey nghi có thể nhiễm Clostridium botulinum để xét nghiệm. Nghi có thể nhiễm Clostridium botulinum của công ty Fonterra đã làm các bậc cha mẹ rất lo lắng, mặc dù các công ty đã nhấn mạnh việc thu hồi chỉ là với mục đích phòng ngừa nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng



sữa similac không bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc do bộ quốc tế khẳng định 

Kết quả xét nghiệm từ Cục An Toàn Thực phẩm cũng đã cho biết không ghi nhận bất cứ trường hợp nào liên quan đến sức khỏe do sử dụng các sản phẩm này ở Việt Nam, cũng như ở trên thế giới. Mọi người đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Bộ Công Nghiệp Cơ Bản New Zealand chính thức giải oan cho sản phẩm Similac GainPlus và các sản phẩm khác có liên quan.

Sữa similac không bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc an toàn với người tiêu dùng

Từ kết quả xét nghiệm đã cho thấy rằng sữa similac không bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Giờ đây các bà mẹ đã có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm cho bé yêu.

Qua kết quả xét nghiệm cũng chứng minh rằng thông tin sữa similac bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc là hoàn toàn không đúng đây chỉ là những tin đồn không thiết thực.

Xem thêm:
Khám phá nơi sản xuất sữa Abbott similac dòng sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét