Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Công dụng vượt trội của sữa abbott similac Hoa Kỳ


Sữa similac sãn phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu về dinh dưỡng Abbott Hoa Kỳ hàng đầu hiện nay, với sứ mệnh mang lại cho cho bé yêu nhà bạn một khởi đầu mạnh mẽ, đảm bảo tối đa cho sự phát triển về sau này. Đây là thương hiệu luôn giữ cho mình một tiêu chuẩn cao khi nói đến dinh dưỡng trẻ sơ sinh.

Thông tin thêm: Sữa similac bị nhiễm độc, nhiễm khuẩn liệu đó có phải là sự thật ?

Các công dụng vượt trội hỗ trợ cho bé yêu của sữa similac

Nhắc đến sữa bột cho bé thì không thể nào không nhắc đến sữa Similac Advance, đây là sản phẩm mới nhất của Abbott USA, bổ sung thêm chất đề kháng.đặc biệt dành cho tất cả các bé từ 0-12 tháng.




Sữa Similac Advance là công thức đặc biệt với nhiều dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ như: Nucleotide, Prebiotics và Carotenoid... giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng.

DHA cho não và mắt phát triển

Lutein để hỗ trợ sức khỏe mắt

Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bào phát triển

Những lợi khuẩn có trong sữa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, bảo vệ đường ruột, chống táo bón..

Sữa Similac Advance bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng toàn bộ nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia tăng hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn dịch của bé.

Cung cấp tới hơn 50% lượng canxi cần thiết cho bé 1 hệ khung xương khoẻ mạnh, vững chắc.

Đặc biệt với công thức bổ sung (Early Shield) giúp thúc đẩy phát triển não và mắt, tăng sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và giảm tình trạng bé gặp những vấn đề về tiêu hóa như táo bón.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét