Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khám phá nơi sản xuất sữa Abbott similac dòng sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu cho bé



Để thực sự an tâm về chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng, nhiều người tiêu dùng quan tâm đến việc phải sản phẩm nó được tạo ra như thế nào? Trải qua bao nhiêu khâu và liệu nó cáo đảm bảo an toàn hay không?

Xem thêm: Sữa Similac bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc? Sự thật ít ai biết đến

Khám phá Trung tâm Nghiên cứu - Phát triển khoa học dinh dưỡng của Abbott tại Singapore

Trung tâm Nghiên cứu - Phát triển khoa học dinh dưỡng của Abbott tại Singapore

Trên toàn cầu, Abbott có đến 14 cơ sở sản xuất sản phẩm dinh dưỡng, trong đó ở mỗi nhà máy quy trình từ nguyên liệu thành phần cho đến đóng gói đều được nhân viên cam kết đảm bảo sự an toàn và chất lượng cao. Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng của Abbott khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore là trung tâm nghiên cứu có cơ sở vật chất lớn nhất châu Á, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5.2010. Đây cũng là trung tâm lớn thứ hai của Abbott toàn cầu, chỉ đứng sau Mỹ.

Abbott có tổng cộng khoảng 7.000 nhà khoa học làm việc tại 130 quốc gia thì chỉ tính riêng tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã quy tụ 65 nhà khoa học và chuyên viên đến từ 18 quốc gia khác nhau.

Hệ thống sản xuất vận hành với những tiêu chuẩn cao về an toàn và chất lượng
Không chỉ xây dựng một Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm dinh dưỡng lớn thứ hai thế giới, Abbott còn đầu tư vào một hệ thống nhà máy sản xuất quy mô tại Singapore đáp ứng riêng cho thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Nhà máy được xây dựng và vận hành theo hàng loạt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất như: GMP, HACAPP, ISO 9001, ISO 22000, FSSC 22000…

Không chỉ nguồn nguyên liệu chất lượng cao được lựa chọn đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của Abbott trên toàn thế giới, hay nghiên cứu và cải tiến liên tục các công thức dinh dưỡng tối ưu, mà các quy trình sản xuất của nhà máy Abbott tại Singapore cũng được đảm bảo ở mức cao nhất, khép kín chu trình sản xuất tự động bằng máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét