Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Mách bạn cách trị đau dạ dày tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Bệnh đau dạ dày là một căn bệnh khá phổ biến ngày nay chắc hẳn ai ai cũng từng mắc phải trong cuộc sống và mỗi lần tái phát nó lại hành bạn khó chịu. Hãy làm ngay những cách sau đây để trị dứt căn bệnh này nhé.


Trị đau dạ dày với Hồng hóa và táo tàu


Hồng hoa và táo tàu: Cách chữa đau dạ dày đơn giản đầu tiên chủ yếu nhắm vào việc trị hành tá tràng và viêm dạ dày.

Hồng hoa có tên khoa học là Carthamus tinctorius L, họ Cúc (Asteraceae). Cây thảo cao hơn 1m, thân nhẵn, đứng thẳng, có vạch dọc, trên có phần cành. Hồng hoa có vị cay, tính ấm

Sắc hồng hoa và táo tàu để cho ra 200 ml hỗn hợp thuốc. Sau đó, trộn thêm mật ong vào trong khi hỗn hợp còn nóng, các bạn nên sử dụng cách chữa đau dạ dày đơn giản này lúc sáng sớm, khi chưa ăn gì. Một liệu trình có thời gian là một tuần. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt ngay lần sử dụng đầu tiên

Hồng hóa và táo tàu một trong những phương pháp trị đau dạ dày hiệu quả

Nước ép cải bắp 

Nếu cách trên quá khó cho bạn trong việc tìm kiếm mua hồng hoa, thì bạn có thể thử ngay với cách này khá đơn giản và phổ biến. Nước ép cải bắp cũng là một trong những phương pháp trị đau dạ dày tại nhà hiệu quả mà ai ai cũng có thể làm được.

Trị đau dạ dày hiệu quả với nước ép cải bắp hằng ngày 

Cải bắp dễ dàng mua được ở bất kì đâu. Bạn dùng 250 gam cải bắp sau đó bạn chỉ cần đun sôi nước ép cải bắp lên rồi sử dụng trước 2 bữa ăn chính là sáng và chiều. Hãy cố gắng áp dụng liên tục suốt 10 ngày, những chỗ viêm loét nơi hành tá tràng và dạ dày sẽ được chữa lành và hết đau nhói.

Trên đây là 2 cách trị đau dạ dày hiệu quả tại nhà, các bạn lưu ý dù sử dụng cách nào đi nữa thì các bạn cũng phải kiên trì nhé. Tuyệt đối không bỏ cuộc nhé các bạn để đạt được hiểu quả tốt nhất các bạn nên thực hiện đúng cách và duy trì cho đến khi khỏi hẳn nha chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét