Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Những kiểu tóc nam undercut 2018 đẹp nhất cho các chàng


Nhắc đến kiểu tóc thì chắc hẳn có vô số kiểu cho các bạn lựa chọn. Một trong những số đó là kiểu tóc undercut, đây là kiểu tóc chưa bao giờ hết hot từ trước đến nay. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số kiểu tóc undercut 2018 đang được các bạn trẻ têu thích nhất .

** Xem bài viết chi tiết hơn tại: http://doisongvietnam.vn/kieu-toc-nam-2018-undercut-dep-nhat-cho-ban-38881-7.html

Kiểu tóc undercut 2018 được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.


Những kiểu tóc undercut luôn mang lại cho các bạn vẻ trẻ trung nam tính và đầy lịch lãm. Điểm nổi bật ở những kiểu tóc này là nó có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại hình thời trang khác nhau.

1.Kiểu tóc nam undercut 2018 phổ thông


Kiểu tóc nam undercut phổ thông

Kiểu tóc này khá phổ biến bởi nó không quá cầu kì phức tạp, đơn giản là các bạn chỉ cần cắt cao ở hai bên tay và để hơi dài ở phần đỉnh đầu một chút sau đó các bạn có thể dùng một cút keo vuốt tóc vuốt lệnh qua một phía để tạo sự độc đáo. Kiểu tóc nỳ phù hợp với những bạn mặt mặt dài, trán cao.

2. Kiểu tóc nam undercut 2018 phong cách cổ điển.


Kiểu tóc nam undercut phong cách cổ điển.

Kiểu tóc nam undercut phong cách cổ điển hay còn có tên gọi khác là kiểu undercut nguyên bản. Mặc dù là cái tên gọi cổ điển nhưng thật ra không cổ điển tý nào cả. Đây là kiểu tóc được kết hợp giữ 2 hướng cổ điển và hiện đại. Kiểu tóc này thích hợp với các bạn tóc dài có khuôn mặt dài và trán rộng.

3.Kiểu tóc nam undercurt 2018 ngắn cả đỉnh đầu.



Kiểu tóc nam undercurt ngắn cả đỉnh đầu.

Trái ngược hoàn toàn với kiểu undercut cổ điển, kiểu tóc nam undercut ngắn cả đỉnh đầu này rất phù hợp với những bạn mặt vuông và có cầm nhọn. Đơn giản các bạn chỉ cần cắt sát và cao ở 2 bên, phía trên đỉnh đầu cũng tương tự thế là các bạn đã có ngay một kiểu tóc thật phong cách rồi.

2 nhận xét: