Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Kiểu tóc nam undercut 2018 vừa cá tính vừa sành điệu

Để ghi điểm trước phái đẹp, các chàng phải dày công khổ cực để tìm được những kiểu tóc thời thượng, làm sao vừa hợp thời trang mà vừa đẹp mắt để hút hồn các nàng. Dưới đây là một số kiểu tóc nam undercut 2018 vừa cá tính và sành điệu cho các chàng.


1. Kiểu tóc nam undercut ngắn

Kiểu tóc nam undercut ngắn phổ biến

Đây là kiểu tóc đứng đầu trong danh sách những kiểu undercut đẹp nguyên thủy và đang trở thành xu hướng tóc nam trong năm nay. Với cách vuốt ngược ra sau toàn bộ phần dài bên trên và cắt ngắn sát hai bên hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài bảnh bao, nam tính, mạnh mẽ cho nam giới. Còn chừng chờ gì nữa mà không thử ngay nào mặc thêm một bộ đồ sang tý nữa kết họp với kiểu này thì nàng nào mà không siêu lòng cho được. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt trái xoan.

2. Kiểu tóc disconnected undercut

Kiểu tóc nam disconnected undercut

Kiểu tóc này được biến thể từ kiểu undercut nguyên thủy và ngày nay được khá nhiều bạn yêu thích, đặc biệt là giới doanh nhân bỏi nó toát lên vẻ lịch lãm và trưởng thành của một chàng trai. Kiểu này phù hợp với những người mặt vuông, trán hẹp, mắt to dài và có hơi lớn tuổi 1 tý sẽ nhìn chính chắn hơn.
3. Kiểu tóc undercut tomboy
Kiểu tóc undercut tomboy
Kiểu tomboy là một kiểu tóc sành điệu và cá tính hơn hẳn 2 kiểu trên. Nó thích hợp với các bạn nam thích sành điệu và ở tuổi trung niên, những người có đại vị cao. Chính vì thế nó sẽ ăn ý nhất khi đi chung với một bộ vest và nó sẽ toát lên một vẻ đẹp sang chảnh thu hút từ mọi ánh nhìn về phía bạn.
Trên đây là 3 kiểu tóc nam undercut 2018 cá tính và sành điệu nhất. Chúc các bạn sớm chinh phục được trái tim người bạn thích nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét